Đồng Tháp: 04 điểm đến hấp dẫn được Kỷ lục Việt Nam công nhận

Đồng Tháp: 04 điểm đến hấp dẫn được Kỷ lục Việt Nam công nhận

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) vừa công bố Top Điểm đến hấp dẫn và thu hút du khách ở Việt Nam, trong đó Đồng Tháp có 04 địa điểm được công nhận.
04 điểm đến hấp dẫn của Đồng Tháp được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận
Cụ thể, Vườn Quốc gia Tràm Chim được lọt vào Top 5 vườn quốc gia thu hút du khách khám phá, Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng thuộc Top 10 khu du lịch sinh thái nhiều người đến nhất, Làng hoa Sa Đéc thuộc Top 10 làng hoa/vườn hoa được yêu thích và Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc thuộc Top 10 di tích tưởng niệm Bác Hồ mà du khách tới tham quan nhiều nhất.
Những điểm đến trên sẽ được công bố và giới thiệu trên cổng thông tin điện tử Kỷ lục Việt Nam www.kyluc.vn, TOP Việt Nam www.topvietnam.vn, trong các ấn phẩm Cẩm nang Thông tin Top Việt Nam (Top.Go), Sách 1001 điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam v.v. để quảng bá thông tin, hình ảnh đến cộng đồng và các tổ chức kỷ lục trên thế giới, đồng thời sẽ công bố trong Diễn đàn tiếp thị Du lịch Việt Nam diễn ra vào cuối năm 2014.
Hành trình quảng bá Top Đặc sản Việt Nam được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam triển khai từ năm 2012. Cùng với đó là Hành trình tìm kiếm và quảng bá điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với 50 Top điểm đến đã được công nhận.


Posted in:

0 nhận xét for "Đồng Tháp: 04 điểm đến hấp dẫn được Kỷ lục Việt Nam công nhận"

Leave a reply